Tăng cường sự hài lòng của khách hàng và hỗ trợ đối tác bằng niềm tin vào chất lượng sản phẩm
Hanwha Vision, nhà cung cấp giải pháp thị giác toàn cầu, vui mừng công bố chương trình bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn toàn cầu dành cho khách hàng trên toàn thế giới. Thông báo này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết của Hanwha Vision trong việc cung cấp các dịch vụ cao cấp chất lượng cao và thúc đẩy mối quan hệ đối tác bền chặt với các nhà phân phối và người dùng cuối toàn cầu của chúng tôi.
Trong nỗ lực liên tục nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và nổi bật trên thị trường giám sát video, Hanwha Vision đang mở rộng phạm vi bảo hành lên 5 năm. Trước đây, chính sách bảo hành của Hanwha Vision dao động từ 1 đến 5 năm, tùy theo khu vực và hình thức hợp tác với nhà phân phối. Tuy nhiên, công ty hiện đang hợp lý hóa chính sách bảo hành của mình, cung cấp dịch vụ tích hợp và nhất quán bất kể khu vực hoặc loại hình đối tác. Động thái này nhằm đáp lại sự phát triển nhanh chóng của Hanwha Vision tại Hoa Kỳ, Châu Âu và nhiều nước Châu Á khác nhau.
Chính sách bảo hành toàn cầu 5 năm đặc biệt thuận lợi cho những khách hàng muốn giảm thiểu Tổng chi phí sở hữu (TCO) với các sản phẩm và giải pháp của Hanwha Vision về lâu dài. Sự thay đổi chính sách này cũng thể hiện bước nhảy vọt đáng kể về mặt niềm tin và chất lượng dịch vụ đối với tất cả các nhà phân phối của Hanwha Vision.
Choong Hoon Ha, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Hanwha Vision, cho biết “Hanwha Vision luôn đánh giá cao sự cống hiến và hợp tác của các nhà phân phối toàn cầu của chúng tôi. Chương trình bảo hành 5 năm này không chỉ thể hiện sự tự tin của chúng tôi về chất lượng sản phẩm mà còn phù hợp với chiến lược tăng trưởng đôi bên cùng có lợi của chúng tôi với các đối tác.”