Hanwha Vision đã đạt được sản lượng tích lũy 10 triệu chiếc tại cơ sở sản xuất của công ty có trụ sở tại Việt Nam trong vòng 5 năm hoạt động.
Thành tựu này thể hiện sự tăng trưởng liên tục của Hanwha Vision trên thị trường toàn cầu, đặc biệt là tại Hoa Kỳ.
Công ty đặt mục tiêu tận dụng công ty con sản xuất của Hanwha Vision tại Việt Nam để tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu của công ty.
Hanwha Vision, nhà cung cấp giải pháp thị giác toàn cầu, đã đạt sản lượng tích lũy 10 triệu sản phẩm tại cơ sở sản xuất có trụ sở tại Việt Nam chỉ sau 5 năm kể từ khi bắt đầu hoạt động.
Thành tựu này thể hiện sự tăng trưởng của công ty trên thị trường toàn cầu, đặc biệt là ở Hoa Kỳ. Công ty đặt mục tiêu tận dụng động lực này để củng cố hơn nữa lợi thế dẫn đầu của mình trên trường quốc tế.
Ngày 30/10, Hanwha Vision Việt Nam đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm cột mốc sản lượng sản xuất tại nhà máy nằm trong Khu công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.
Soonhong Ahn, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Hanwha Vision cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực truyền đạt mức độ tin cậy cao nhất về sản phẩm và công ty của mình cho khách hàng thông qua công ty con sản xuất có trụ sở tại Việt Nam, nơi có khả năng cạnh tranh nhờ độ chính xác, hiệu quả và đổi mới.” . “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng các giải pháp giám sát video của chúng tôi đảm bảo an toàn cho khách hàng và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh trên toàn cầu, đặc biệt là ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á.”
Cơ sở Hanwha Vision Việt Nam được thành lập vào năm 2017 nhằm mở rộng chiến lược các cơ sở sản xuất toàn cầu của công ty. Trang web hiện sản xuất khoảng 500 mẫu sản phẩm, bao gồm máy ảnh, thiết bị lưu trữ và ống kính. Khi cơ sở này bắt đầu hoạt động sản xuất hàng loạt vào năm 2018, công ty đã giới thiệu cơ quan cấp chứng chỉ gốc (CA) của riêng mình, chèn xác thực thiết bị vào từng sản phẩm trong giai đoạn sản xuất để bảo vệ toàn bộ hệ thống khỏi các lỗ hổng bảo mật. Sau khi khai trương, Hanwha Vision Việt Nam ghi nhận sản lượng cộng dồn 2 triệu chiếc vào năm 2019 và 5 triệu chiếc vào năm 2021.
Cơ sở sản xuất rộng 60.000 mét vuông tại Việt Nam là một nhà máy thông minh thân thiện với môi trường, vận hành bằng nguồn điện được tạo ra bằng cách sử dụng các tấm pin mặt trời lắp đặt trên nóc tòa nhà. Trang web quản lý tất cả các sản phẩm, thiết bị và môi trường sản xuất theo cách tích hợp.
Công ty con sản xuất góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh kinh doanh quốc tế của Hanwha Vision. Khi chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn do đại dịch COVID-19 vào năm 2021, Hanwha Vision đã có thể sản xuất nhiều sản phẩm hơn 50% so với năm trước nhờ hệ thống quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất toàn cầu của công ty con tại Việt Nam, bao gồm đặt hàng, sản xuất, sản xuất, và hậu cần.
Sản phẩm thứ 10 triệu được sản xuất tại cơ sở này là camera SolidEDGE của Hanwha Vision, thể hiện khả năng cung cấp các giải pháp giám sát chất lượng cao, sáng tạo trên quy mô lớn. SolidEDGE là máy ảnh dựa trên ổ cứng thể rắn (SSD) thực sự đầu tiên có máy chủ nhúng hiện có trên thị trường. Máy chủ nhúng cung cấp giải pháp bảo mật thiết thực và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp và tổ chức trong khi vẫn duy trì khả năng cung cấp giám sát video chất lượng cao, đáng tin cậy.
Vào tháng 3, Hanwha Vision đã công bố mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu, nêu bật sự thay đổi chiến lược nhằm mở rộng khả năng công nghệ của mình ngoài các giải pháp giám sát video.